Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tết ấm cúng với học sinh bán trú và học sinh nghèo Trường THPT số 1 Văn Bàn

Tết ấm cúng với học sinh bán trú và học sinh nghèo

Trường THPT số 1 Văn Bàn

 

Nguyễn Minh Tuân

Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

 

Thực hiện Chương trình “Tết vì người nghèo” nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão – 2023 do Sở GD&ĐT, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Văn Bàn, Hội Chữ Thập đỏ huyện Văn Bàn phát động, Trường THPT số 1 Văn Bàn đã tổ chức chương trình “Tết cho học sinh bán trú – Tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập”.

Chương trình được triển khai từ đầu tháng 01/2023 và kết thúc trước khi nghỉ tết Nguyên đán do Nhà trường phối hợp với Tổ chức Công đoàn và Hội Chữ thập đỏ nhà trường cùng thực hiện. Chương trình đã tổ chức ăn tết cho học sinh bán trú với sự tham gia của 137 học sinh tại khu vực bán trú và 50 CBGVNV nhà trường; trao tặng quà tết tại nhà trường cho 31 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng; tổ chức thăm và trao quà tết tại gia đình cho 06 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, 01 hộp mì tôm và 500 nghìn đồng tiền mặt.

anh tin bai

Hoạt động chuẩn bị tổ chức ăn tết cho học sinh bán trú

anh tin bai

Nhà giáo Nguyễn Minh Tuân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

 trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Đại diện nhà trường, Hội chữ thập đỏ nhà trường

đến thăm và trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Chương trình có ý nghĩa lớn trong việc động viên các em học sinh bán trú xa nhà, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, giúp các em thêm gắn bó với nhà trường, thầy cô, bè bạn. Đồng thời, Chương trình cũng giúp các em và gia đình với bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, có thêm niềm vui đón tết Nguyên đán Quý Mão đầm ấm, tươi vui.

Văn Bàn, tháng 01 năm 2023.