Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Học sinh kí túc xá rộn ràng đón xuân

Tiếp nối buổi lễ trải nghiệm Chào xuân 2020, Ngày 14/01/2020, học sinh kí túc xá trường THPT số 1 Văn bàn rộn ràng trong không khí tổ chức đón chào năm mới

Từ 13/1/2020, những chiếc bánh trưng, sản phẩm trải nghiệm từ  chính tay học sinh đã được thầy cô thức đêm luộc, vớt để chuẩn bị tết cho các em. Các món ăn  khác cũng đã được thầy cô chuẩn bị chu đáo từ rất sớm. Mỗi món do một nhóm thầy cô phụ trách cùng sự trợ giúp đắc lực của các em học sinh.

Công tác chuẩn bị đã được phân công cụ thể và hoàn thành từ rất sớm trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp.

 

Rộn ràng không khí chuẩn bị

Chuẩn bị hoàn tất

Trong buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Minh Tuân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc tết tới các học sinh kí túc xá, mong các em có một mùa xuân đầm ấm, hạnh phúc và nhiều tiến bộ. Chương trình còn có sự góp mặt của những tiết mục văn nghệ sôi động do đội văn nghệ xung kích của nhà trường thể hiện. 

 

Thầy Nguyễn Minh Tuân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc tết

Những tiết mục văn nghệ sôi động

 

Không khí đầm ấm tình thầy trò

Chương trình được tổ chức dựa trên nguồn kinh phí đóng góp từ các thầy cô trong trường và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội chữ thập đỏ nhà trường, các nhà hảo tâm. "Tết cho học sinh kí túc xá" đã diễn ra trong không khí gần gũi, thân mật, đầm ấm tình thầy trò. Các em được cảm nhận một nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc và chia sẻ những cảm xúc, rèn kĩ năng sống và cũng là kỉ niệm đáng nhớ của tuổi học trò.

Hoạt động đón chào năm mới được nhà trường THPT số 1 Văn Bàn tổ chức hằng năm. Đây là dịp để thầy cô thể hiện tình yêu thương, quan tâm tới học trò, tiếp thêm động lực cho các em trong cuộc sống và học tập.

                                                              Tác giả: Nguyễn Duy Na