Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tập huấn chuyên đề môn sinh học cấp tỉnh của sở giáo dục và đào tạo lào cai năm học 2019 - 2020

 

Tập huấn chuyên đề môn Sinh học cấp tỉnh nằm trong kế hoạch giáo dục hàng năm của Sở giáo dục và đào tạo Lào Cai, nhằm nâng cao năng lực giảng dạy môn Sinh học cho giáo viên tại các trường THPT trong toàn tỉnh. Năm học 2019-2020, buổi tập huấn đã tập trung vào các nội dung như tìm hiểu đổi mới chương trình, sách giáo khoa để chuẩn bị cho chương trình giáo dục phổ thông mới, đồng thời tập huấn chuyên sâu các chuyên đề ôn thi THPT quốc gia nhằm nâng cao chất lượng thi THPT quốc gia môn Sinh học của Tỉnh Lào Cai.

Giảng viên của buổi tập huấn là Tiến sỹ Ngô Văn Hưng – Giảng viên cao cấp của trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Giảng viên đã tập trung tập huấn và tiến hành cho giáo viên thảo luận, thống nhất các vấn đề sau: Nội dung ôn luyện các chủ đề thi THPT quốc gia, trọng tâm là sinh học lớp 12; ôn tập theo thứ tự ưu tiên, tổ chức ôn tập theo các giai đoạn; cách lập ma trận đề thi THPT quốc gia; Lập ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm phù hợp với các đối tượng học sinh; kĩ năng phân tích câu hỏi trong đề thi…

Buổi tập huấn đã kết thúc thành công tốt đẹp, với sự nhiệt tình và tâm huyết của tiến sĩ Ngô Văn Hưng, các giáo viên THPT môn Sinh học của tỉnh Lào Cai đã được tiếp thu những nội dung quan trọng, bổ ích phục vụ cho công tác ôn thi THPT quốc gia năm 2020. Với những nội dung đã được tiếp thu tại buổi tập huấn, giáo viên THPT môn Sinh học trong toàn tỉnh sẽ cố gắng ôn thi cho học sinh một cách hiệu quả để nâng cao chất lượng điểm thi THPT quốc gia môn Sinh học của Tỉnh Lào Cai.

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image