Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tham gia cuộc thi tiếng anh online.

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRƯỜNG THPT SỐ 1 VĂN BÀN

TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI TIẾNG ANH ONLINE

 

Nguyễn Thị Bích Thảo

Phó Bí thư Đoàn Trường THPT số 1 Văn Bàn

 

Với mục đích nhằm tuyên truyền cho Đoàn viên, thanh niên ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập, sử dụng ngoại ngữ trong giai đoạn hiện nay; tạo môi trường học tập, rèn luyện khả năng thực hành tiếng Anh hiệu quả trong Đoàn viên, thanh niên khối trường trường học trên địa bàn huyện Văn Bàn; tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập, rèn luyện phát triển khả năng ngoại ngữ cho ĐVTN, đổi mới các hình thức sinh hoạt tiếng Anh, tăng cường giao lưu tiếng Anh giữa Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện. Ban Thường vụ Huyện đoàn Văn Bàn đã tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho Đoàn viên, thanh niên khối trường học: “English to combat”.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên nền tảng My Aloha, thí sinh tham dự cuộc thi đăng ký tham gia bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh thông qua đường link https://myaloha.vn/ct/LK1JRR . Thí sinh tham gia trả lời 20 câu hỏi trong 07 phút với bộ câu hỏi ngẫu nhiên từ chương trình, mỗi câu trả lời đúng được quy đổi là 5 điểm, điểm tối đa của mỗi thí sinh là 100 điểm. Trường hợp có nhiều thí sinh có cùng số điểm bằng nhau, thì thành tích được xét cho thí sinh có thời gian hoàn thành bài thi nhanh nhất. Mỗi thí sinh chỉ được tham gia tối đa 05 lượt thi, và chỉ xét thành tích cao nhất trong các lượt thi.

anh tin bai
anh tin bai

 

Một số hình ảnh về học sinh tham gia cuộc thi

BCH Đoàn Trường THPT số 1 Văn Bàn đã triển khai, động viên 100% Đoàn viên, thanh niên tham hưởng ứng cuộc thi. Đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trong toàn trường đã tích cực hưởng ứng tham gia và đạt được kết quả cao nhất trong khối các trường có bậc học THPT trong toàn huyện. Kết quả cụ thể như sau:

   + Đạt 01 giải tập thể: Đơn vị Đoàn trường có nhiều Đoàn viên tham gia cuộc thi nhất.

   + Đạt 05 giải cá nhân, trong đó có: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích.

          Kết quả đạt được từ cuộc thi đã góp phần động viên, khích lệ phong trào học tiếng Anh, xây dựng môi trường học tập tiếng Anh trong nhà trường, đồng thời là tiền đề thuận lợi cho việc tham gia hiệu quả các cuộc thi tiếng Anh ở bậc cao hơn.

 

Văn Bàn, tháng 01 năm 2023.

 



 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image