Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thư ngỏ: Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

THƯ NGỎ

Về việc tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập trường

(1972-2022)

Kính gửi:    - Các nhà giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại Nhà trường !

      - Các thế hệ học sinh của Nhà trường !

                    - Các bậc phụ huynh học sinh !

                    - Các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, doanh nghiệp và tổ chức xã hội !

Trường THPT số 1 Văn Bàn (Tiền thân là Trường cấp 3 Văn Bàn) thành lập năm 1972, đến nay đã tròn 50 năm trưởng thành và phát triển.

Trong 50 năm qua, các thế hệ thầy và trò nhà trường đã vượt qua biết bao khó khăn, thử thách để lập nên nhiều thành tích vẻ vang trong quá khứ và hiện tại. Được Đảng, Nhà nước, Bộ GD&ĐT và UBND Tỉnh tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua, huân chương,… Từ nơi đây, biết bao thế hệ thầy và trò đã trở thành những tấm gương sáng trong chiến đấu, lao động, học tập và công tác.

          Được sự đồng ý của Sở GD&ĐT, Huyện ủy, HĐND và UBND huyện Văn Bàn, Chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập Trường THPT số 1 Văn Bàn được triển khai nhằm ghi nhận bề dày lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển của nhà trường; tôn vinh các thế hệ thầy trò và để đáp ứng tình cảm, lòng mong đợi của các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường. Đồng thời, Chương trình sẽ góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống của Nhà trường, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác lãnh đạo, xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với sự kì vọng, niềm tin của nhân dân huyện Văn Bàn.

Chương trình trọng tâm kỷ niệm 50 năm thành lập trường sẽ diễn ra từ chiều ngày thứ 6 (11/11/2022) đến hết ngày thứ 7 (12/11/2022) với sự có mặt của nhiều đại biểu, các thầy cô, các cựu học sinh từ khóa đầu tiên đến khóa 50. Đây là chương trình kỷ niệm đầy ý nghĩa, chào mừng nhà trường đã trải qua ½ thế kỉ trưởng thành và phát triển, đồng thời cũng là chương trình cuối cùng của nhà trường được diễn ra tại địa điểm hiện nay.

Để Chương trình diễn ra trang trọng, ý nghĩa, có sức lan tỏa rộng rãi, Nhà trường kêu gọi các thế hệ Thầy Trò, các cơ quan, đơn vị, ban ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội trong huyện, trong tỉnh, trong nước và nước ngoài bằng tấm lòng tri ân về trường cũ, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, ủng hộ:

          + Về tinh thần: Các kỷ vật, hình ảnh, bài viết có thể là thơ, truyện ngắn, bút kí, tuỳ bút, hồi kí, ca khúc… về nhà trường, thầy cô, bạn bè.

          + Về vật chất: Các công trình lưu niệm, tài chính, khuyến học, kinh phí cho các hoạt động kỷ niệm,…

           + Về thông tin: Tổng hợp, cung cấp các thông tin, tư liệu về nhà trường, bản thân, lớp học, khoá học nhằm hoàn chỉnh tư liệu về nhà trường trong 50 năm qua để chuẩn bị tiến tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường.

Nhà trường rất mong nhận được sự quan tâm, đóng góp của Quý Thầy, Cô và các thế hệ học sinh, các cơ quan, đơn vị, ban ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội để Lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp.

          Xin liên hệ với nhà trường qua các địa chỉ sau:

         Hiệu trưởng: Nguyễn Minh Tuân – ĐT:  0978 700 620

         Ban tuyên truyền- XHH: cô Hạnh 0967 778 580; Cô Huế: 0399 345 526.

         Email nhận thông tin, hình ảnh, tư liệu: hanhtamlc@gmail.com

         Tài khoản nhận tài trợ (Trường THPT số 1 Văn Bàn): Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai:  8809201007908

        Trường THPT số 1 Văn Bàn xin trân trọng cảm ơn!

 

Văn Bàn, ngày 02 tháng 7 năm 2022

       Thay mặt tập thể nhà trường

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

Nguyễn Minh Tuân