Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường và phát động phong trào “học sinh 3 tốt”

Buổi ngoại khoá đã thu hút sự tham gia của 686 học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo trong trường. Nhà trường còn vinh dự đón tiếp các vị đại biểu từ các đơn vị bạn, Huyện Đoàn Văn Bàn và đặc biệt là sự tham gia chia sẻ, trao đổi trực tiếp với các Đoàn viên Thanh niên của Diễn giả Nguyễn Lệ Thủy – Chuyên gia Giáo dục kĩ năng sống đến từ Trung tâm Altstal, Báo Thiếu niên Tiền phong !

Mở đầu buổi ngoại khoá là những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc do Đội văn nghệ xung kích nhà trường thể hiện. Tiếp đến là lời phát biểu khai mạc của nhà giáo Nguyễn Minh Tuân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường với lời kêu gọi, khích lệ  học sinh xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, sống nếp sống văn hóa, văn minh.

Cô Nguyễn Thị Bích Thảo – Bí thư Đoàn trường phát động phong trào “Học sinh 3 tốt” tới toàn thể học sinh. Đây là phong trào do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh triển khai rộng rãi trong đoàn viên, học sinh các trường THPT trong cả nước với các tiêu chí cụ thể: “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”. Tất cả nhằm hướng các em đến mục tiêu lớn: Trở thành một con người toàn diện về mọi mặt.

Cô Nguyễn Thị Bích Thảo – Bí thư Đoàn trường phát động phong trào “Học sinh 3 tốt” tới toàn thể học sinh.

    Trước những trao đổi, chia sẻ trực tiếp của Diễn giả Nguyễn Lệ Thủy, các Đoàn viên Thanh niên đã được tham gia các trò chơi và trực tiếp bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc khi trả lời phỏng vấn. Qua đó, các em được trang bị thêm những hiểu biết sâu sắc về tình bạn, về tình trạng bạo lực học đường và cách phòng tránh cùng với thông điệp: "Hãy sống như những đóa hướng dương hướng về phía mặt trời".

Học sinh rèn kĩ năng sống 

Học sinh hưởng ứng sự chia sẻ của chuyên gia 

Cô Nguyễn Lệ Thủy và học sinh.

    Với sự nhiệt huyết của chuyên gia và sự tham gia hào hứng của các Đoàn viên Thanh niên cùng các thầy cô, buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và đầy ý nghĩa đối với hoạt động trải nghiệm, giáo dục kĩ năng sống cho học sinh.

Người viết: Nguyễn Duy Na